|
LPA ปี พ.ศ.2566 |
|
|
|
ด้านที่ 1 การบริหารจัดการ |
หน่วยที่ 1 แผนพัฒนาท้องถิ่นและแผนชุมชน |
หน่วยย่อยที่ 1 แผนพัฒนาท้องถิ่น |
1. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการนำโครงการพัฒนาท้องถิ่นนำไปจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีในภาพรวม ที่นำไปดำเนินการจัดทำบริการสาธารณะหรือกิจกรรมสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
|
หน่วยย่อยที่ 2 แผนชุมชน |
2. เทศบาล/เมืองพัทยานำแผนชุมชนนำมาบรรจุในแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เฉพาะปี พ.ศ. 2565 |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ของเทศบาลและเมืองพัทยา เฉพาะปี พ.ศ.2565 |
|
|
|
หน่วยที่ 2 การปรับสมดุลและพัฒนาระบบการบริหารจัดการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
3. ร้อยละของข้อร้องทุกข์/ร้องเรียนต่อองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ดำเนินการสำเร็จลุล่วง |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. มีการมอบหมายสำนัก/กอง/ฝ่าย/เจ้าหน้าที่รับผิดชอบ และมีคำสั่งแต่งตั้ง |
|
|
2. ทะเบียนรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน |
https://drive.google.com/file/... |
|
3. หลักฐานการรายงานผลให้ทราบภายใน 15 วัน |
|
|
4. มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองท้องถิ่น |
|
|
|
4. ช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่จะติดต่อสอบถามหรือขอข้อมูล หรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. คู่มือสำหรับประชาชนที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดทำขึ้น |
|
|
2. ตรวจสอบสัญญาณอินเทอร์เน็ต หรือ Wi-Fi ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการจัดมุมบริการอินเทอร์เน็ต หรือ Wi-Fi |
|
|
3. เอกสารประเมินความพึงพอใจ |
|
|
4. ตรวจสอบการให้บริการช่องทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น /Facebook/Line |
|
|
|
5. การประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Citizen Feedback) |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. แบบประเมินความพึงพอใจฯ |
|
|
2. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ที่สรุปผลเสนอผู้บริหารท้องถิ่น |
|
|
3. เอกสารที่แสดงให้เห็นถึงการให้คะแนนและแสดงความคิดเห็นของประชาชน ต่อการให้บริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
4. มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
|
|
(1) 2 3 4 5 ....หน้าสุดท้าย >> 20 |